Nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, nâng cao nhận thức về sản phẩm và thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, sáng ngày 25/9, tại KCN Tiên Sơn – Tp. Bắc Ninh, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Viglacera tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo Nghiên cứu đặc tính sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho cán bộ nhân viên Công ty và nhân viên Đại lý.

n1.jpg

Sau Lễ khai giảng sáng ngày 25/9, 25 học viên đầu tiên đã tham dự khóa học

Với hình thức đào tạo tiên tiến lấy học viên làm trung tâm, chương trình đào tạo được thiết kế nhằm cung cấp cho người học những hiểu biết sâu về thị trường gạch ốp lát, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng và đặc tính nổi trội của các dòng sản phẩm. Để nắm vững kiến thức, học viên sẽ được tham quan, tìm hiểu thực tế tại các nhà máy gạch ốp lát Viglacera…

n2.jpg

Trưởng phòng Đào tạo - Trường Cao đẳng Nghề Viglacera phát biểu tại Lễ Khai giảng

Bên cạnh đó, với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động bán hàng, học viên sẽ  được đào tạo và thực hành các kỹ năng chuyên nghiệp như: phân tích mùa vụ của sản phẩm gạch ốp lát trên thị trường B2B/ B2C; tìm kiếm khách hàng ngành gạch ốp lát; nắm và triển khai quy trình bán hàng cho từng đối tượng khách hàng; kỹ năng phân tích, thuyết phục, giao tiếp…

n3.jpg

Giảng viên Trường Cao đẳng Nghề Viglacera trao đổi với học viên về kỹ năng bán hàng

Hơn 100 học viên tham dự khóa học sẽ phải làm bài tập nghiệm thu để đánh giá quá trình học tập và được cấp chứng chỉ của Trường Cao đẳng Nghề Viglacera sau khi hoàn thành chương trình đào tạo.

thumbnail.jpg

n4.jpg

Với tiêu chí lấy học viên làm trung tâm, phần thảo luận đã thu hút nhiều ý kiến đóng góp có giá trị

Với thời lượng 180 phút mỗi buổi học, phần thảo luận đã thu hút các học viên về chính những tồn tại, vướng mắc trong công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty. Từ đó, học viên đưa ra nhiều cách thức giải quyết vấn đề đảm bảo tính nhất quán. Đây là một trong những lợi ích quan trọng nhất mà các khóa đào tạo trước đây chưa đáp ứng được do giới hạn về thời gian và cơ cấu học viên.

Khóa đào tạo Nghiên cứu đặc tính sản phẩm và kỹ năng bán hàng dự kiến sẽ được tổ chức thành 4 đợt (3 đợt tại miền bắc và 1 đợt tại miền trung). Bằng phương pháp giảng dạy mới, giảng viên đã chia sẽ những trải nghiệm thực tế trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, thực hành xử lý tại lớp các tình huống đặc trưng nhằm giúp học viên tăng khả năng ứng phó với mọi vấn đề. Đặc biệt, khóa học đã giúp nhiều học viên thay đổi tư duy, hình thành kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, biết cách quản lý, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng…