Ngày 22 tháng 3 năm 2016, Trường Cao đẳng nghề Viglacera đã long trọng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016 nhằm tổng kết hoạt động đào tạo năm 2015, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía lãnh đạo Tổng công ty Viglacera-CTCP có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn-Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đồng chí Ngô Thị Reo- Trưởng phòng TCKT Tổng công ty. Về phía Trường Cao đẳng nghề Viglacera có PGS.TS.NGƯT Trần Ngọc Tính- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng hơn 60 cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường.

n10.jpg

Hội nghị người lao động Trường CĐN Viglacera năm 2016

Hội nghị đã tập trung vào các nội dung chính: Báo cáo về tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2015; Báo cáo kết quả đóng góp ý kiến Bản dự thảo thỏa ước lao động tập thể năm 2016; ký kết thoả ước lao động tập thể năm 2015 giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động; Báo cáo kết quả hoạt động năm 2015 của Ban thanh tra nhân dân.

Tại hội nghị PGS.TS.NGƯT Trần Ngọc Tính – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tổng kết đánh giá công tác đào tạo năm 2015 của Trường Cao đẳng nghề Viglacera với các mặt hoạt động về: công tác tuyển sinh năm 2015; công tác đào tạo, công tác liên kết đào tạo trong nước và nước ngoài, cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học… Một nhiệm vụ quan trọng khác của Hội nghị là đúc kết những kết quả, kinh nghiệm đạt được trong năm qua để tiếp tục phát huy các mặt ưu điểm, đồng thời cùng tháo gỡ những khó khăn, khắc phục những hạn chế còn tồn tại; đề ra phương hướng nhiệm vụ chiến lược cho năm 2016.

n10.jpg

PGS.TS. Trần Ngọc Tính - Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2015

Đ/c Dương Tuấn Khanh – Trưởng ban Thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động giám sát của Ban thanh tra nhân dân năm 2015 về các mặt như công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách của người lao động.

n10.jpg

Hội nghị cũng được nghe đ/c Nguyễn Thu Hương – Chủ Tịch Công đoàn Trường, thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Nghề Viglacera báo cáo về việc thực hiện các chế độ chính sách đối với Người lao động năm 2015, tình hình sử dụng quỹ Công đoàn, khen thưởng, phúc lợi cho Người lao động.

n10.jpg

Đ/c Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn.

Trong phần giải đáp thắc mắc, các đại biểu được nghe PGS.TS.NGƯT Trần Ngọc Tính – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường trả lời một cách thỏa đáng những câu hỏi được tập hợp gửi từ các phòng, ban góp phần làm tăng cường sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết của toàn thể, cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong Nhà trường, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo từng bước xây dựng trường Cao đẳng Nghề Viglacera phát triển bền vững về mọi mặt và góp phần quan trọng vào sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Tổng công ty.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã phát biểu ghi nhận những thành quả mà Trường Cao đẳng Nghề Viglacera đã đạt được trong những năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2016. Trong năm 2015, Nhà trường đã thực hiện rất tốt các cam kết ghi trong Thỏa ước LĐTT, Chủ tịch Công đoàn TCT cũng yêu cầu, song song với các quyền lợi được hưởng, người lao động cần nhận thức và thể hiện rõ nét hơn các nghĩa vụ của mình đối với tập thể thông qua các cam kết thực hiện nhiệm vụ được giao trong năm 2016.

n10.jpg

Đ/c Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty chỉ đạo tại Hội nghị.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, phát huy trí tuệ tập thể, nhằm xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, phát triển hơn, Hội nghị người lao động năm 2016 của Trường Cao đẳng Nghề Viglacera đã thành công tốt đẹp. Hội nghị kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn trường ra sức phấn đấu thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ và chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị đã đề ra.

Một số hình ảnh khác trong Hội nghị đại biểu người lao động năm 2016 của Trường Cao đẳng nghề Viglacera:

n10.jpg

n10.jpg

n10.jpg

n10.jpg

n10.jpg

n10.jpg