jump 明報

VIGLACERAEDU

2024-05-18 21:19:56

phông chữ:tiêu chuẩn

💲Đặc biệt trên Twitter, nhiều ngườijump 明報 hâm mộ đã để lại những bình luận khó nghe dành cho Mohamed Salah.jump 明報

jump 明報

"Đây là cảm giác của CĐV Liverpool khi kỷ lục bất bại toàn mùa và tham vọng ăn 3 đã tiêu tan chỉ trong 4 ngày." "Đó là lý do vì sao đội hình từng ăn 3 của Man Utd là đội bóng vĩ đại nhất Premier League.jump 明報" "Đúng là đội bóng bị thổi phồng nhất trong lịch sử.

jump 明報" "Không phải ai cũng làm được, xin dành sự tôn trọng cho người đàn ông này (Sir Alex)." "Và có nhiều người nói rằng Livjump 明報erpool hiện tại mạnh hơn (Man Utd) cơ đấy.

" "Chúng ta đáng ra không bao giờ nên so sánh Liverpool với những đội bóng vĩ đại nhất lịch sử " Video lối đá của Chelsea:.

Lối đá của Man United Mới chỉ chiêu mộ thành công duy nhất Donny van de Beek tính tới thời điểm này, Man United có lý do để hoạt động tích cực hơn trong những ngày cuốikỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.jump 明報

Theo đó, mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ thành Manchester vẫn là Jadon Sancho.

📝jump 明報

Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm một thỏa thuận với Dortmund để hoàn tất chữ ký của Sancho trong ít ngày tới.

Nếu không sớm lấy lại mạch chiến thắng, nguy cơ Quỷ đỏ bị Chelsea, Arsenal hay Tottenham đánh bật khỏi Top 4 Premier League là không hề nhỏ Video tài năng của Marcus Rashford:.Mùa giải 2019/20 đã diễn ra với những nỗi lo cho Manchester United về vấn đề hàng tiền đạo Sau khi chia tay Romelu Lukaku, M U không mang về bất kỳ sự thay thế xứng đáng nào.Chưa dừng lại ở đó, người được tin tưởng là Anthony Martial lại thường xuyên dính chấn thương.

jump 明報

Chính vì thế, ban lãnh đạo nửa đỏ thành Mancheser phải hành động để sớm giải quyết tình hình.Truyền thông Anh tiết lộ, Erling Haaland là cái tên được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.

Thậm chí, tiền đạo 19 tuổi được cho là đang ở rất gần đại diện của Premier League Đây là hỉnh ảnh đang khiến các CĐV M U chao đảo.Đây, điều đầu tiên Man Utd sẽ làm khi chiêu mộ thành công HaalandMan Utd lưu ý, "mục tiêu 90 triệu" đã có lời hồi đáp Ole Gunnar Solskjaercũng đích thân bay sang Salzburg để thuyết phục cậu học trò cũ đến Anh chơi bóng.

Chưa kể đó, cầu thủ sinh năm 2000 còn "gây bão" với động thái ký tặng lên áo đấu của "Man Đỏ".Tuy nhiên, điều này không thể khiến các CĐV cảm thấy vui mừng.

jump 明報

jump 明報

Biên tập viên:VIGLACERAEDU:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】